Công ty Thiết bị Y tế Ngân Hạnh cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách đổi/trả hàng hóa như sau:
1. Điều kiện áp dụng đổi/trả hàng
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và có xác nhận với đơn vị giao hàng.
- Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng (sai model, sai số lượng, sai chủng loại).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, tem niêm phong (với các mặt hàng có yêu cầu).
- Yêu cầu đổi/trả phải được thông báo trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi/trả
- Sản phẩm đã qua sử dụng, lắp đặt hoặc bị hư hỏng do lỗi của người dùng.
- Sản phẩm không còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện, bao bì như khi giao hàng.
- Sản phẩm nằm trong danh mục không hỗ trợ đổi/trả (sản phẩm đặt theo yêu cầu riêng...).
- Quá thời hạn thông báo theo quy định.
3. Quy trình đổi/trả hàng
- Khách hàng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua:
Hotline: 0902 360 203
Email: director@nganhanh.com.vn
- Cung cấp thông tin đơn hàng và hình ảnh/video mô tả tình trạng sản phẩm lỗi.
- Nhân viên xác minh và hướng dẫn quy trình đổi/trả chi tiết.
- Sau khi nhận lại sản phẩm và kiểm tra tình trạng, công ty sẽ tiến hành:
Đổi sản phẩm mới cùng loại.
Hoặc hoàn tiền nếu không còn hàng thay thế.
4. Chi phí đổi/trả
- Miễn phí vận chuyển đổi trả nếu lỗi do công ty hoặc nhà sản xuất.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển trong trường hợp đổi sản phẩm vì lý do cá nhân.


