Chính Sách Bảo Hành
1. Mục Đích
Chính sách này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong việc sửa chữa và thay thế thiết bị y tế trong thời gian bảo hành, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả.
2. Phạm Vi Áp Dụng
Áp dụng cho tất cả các thiết bị y tế được mua từ công ty chúng tôi và còn trong thời gian bảo hành.
3. Nội Dung Chính Sách
- Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành được áp dụng tùy theo loại thiết bị, được ghi rõ trên phiếu bảo hành.
- Điều kiện bảo hành: Thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí nếu có lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất. Bảo hành không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, tai nạn, thiên tai hoặc tự ý sửa chữa không được ủy quyền.
- Quy trình bảo hành:
- Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để thông báo về sự cố của thiết bị.
- Gửi thiết bị đến trung tâm bảo hành của công ty chúng tôi hoặc yêu cầu kỹ thuật viên đến kiểm tra tại chỗ.
- Sau khi kiểm tra, nếu thiết bị thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.
- Thời gian xử lý bảo hành: Thời gian xử lý bảo hành trong 1 tuần làm việc kể từ khi nhận được thiết bị hoặc thông báo từ khách hàng.
4. Liên Hệ
Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:
- Hotline: 0902 360 203 & 0962 834 507
- Địa chỉ: 72/10 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tphcm
- Email: director@nganhanh.com.vn
- Fanpage: facebook.com/ytenganhanh
- Website: Nganhanh.com.vn